วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555


27  กรกฎาคม  2555

วิชา การจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย

EAED  2203   เวลา  8:30 - 12:20 น.

           

                      วันนี้กลุ่มของดิฉันได้ออกมานำเสนอผลงาน  PowerPoint  เรื่อง  การเล่านิทานให้น้องฟัง โดยใช้หนังสือ Bigbook  กลุ่มของดิฉันไปเล่าให้น้องกัสจังฟัง  ชันอนุบาล 2   เรื่อง ปืนลูกหิน  น้องที่เราไปเล่านิทานให้ฟัง น้องเป็นคนที่ตั้งใจฟังมาก  เราถ่ายอะไรน้อง  น้องเขาก็จะตั้งใจตอบเป็นอย่างดี  ปกติเด็กจะอยุ่ไม่นิ่งแต่พอเราเล่านิทาให้น้องฟัง  น้องก็ชอบมากเลย  ยิ้มจนเราเล่านิทานจนจบเลย

                       นิทานเรื่อง  ปืนลูกหิน
                                               

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น